Lý giải: Vì sao tinh dầu sả chanh lại được nhiều người yêu thích?

Tinh dầu sả chanh được rất nhiều người sử dụng hàng ngày, trong nhà, ở nơi làm việc, tại các spa, nhà hàng, khách sạn,… Vậy vì sao tinh dầu sả chanh lại được nhiều người ưa thích đến vậy?


Tinh dầu sả chanh có hương thơm tươi mát, sảng khoái


Không thể phủ nhận sả chanh là loài cây có mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu mà ai ai cũng ưa thích, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn, người già, mùi hương cực kì tốt cho trí não và tinh thần. Tinh dầu sả chanh nguyên chất có hương thơm tự nhiên an toàn, không hương liệu, không có bất kì thành phần nào độc hại cho cơ thể. 

Tinh dầu sả chanh có cực nhiều công dụng cho cả gia đình


Sả chanh là một loài cây có cực nhiều tinh dầu, vừa có thể làm gia vị, vừa là một phương thuốc rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Trong y học dân gian của nước ta và Trung Quốc, sả chanh được chứng minh có khả năng chữa được khá nhiều bệnh. Dưới đây là một số công dụng của tinh dầu sả chanh thường được sử dụng trong cuộc sống.

- Sát trùng và làm lành vết thương: Xoa tinh dầu sả chanh trên da có khả năng làm những vết bầm tím tan đi nhanh chóng, làm dịu mát, giảm đau, ngoài ra cũng ngăn chặn sự phát triển của ký sinh trùng trên da, phòng ngừa mụn nhọt.

- Xông hơi giải cảm: Do đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn tốt nên sả chanh cũng có thể được dùng để giải cảm. Kết hợp tinh dầu sả chanh, hương nhu và bưởi, nhỏ vào chậu nước nóng, hoặc đun sôi các loài cây này với nước, rồi lấy nước đó xông hơi sẽ làm ra mồ hôi, thải độc, lưu thông khí huyết, trị cảm cúm rất tốt.



- Xông hương: Với mỗi 20m² phòng ở, bạn chỉ cần dùng 1-2 giọt tinh dầu sả chanh và đốt hương cho lan tỏa khắp phòng, sau vài phút bạn sẽ cảm nhận được một mùi hương cực kì dễ chịu làm thanh tỉnh đầu óc, sảng khoái tinh thần. Mùi hương này cũng có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc phát triển, đồng thời xua đuổi muỗi và côn trùng. Vì thế gia đình bạn sẽ được bảo vệ bởi các loại muỗi và côn trùng có hại, gây bệnh cho cả nhà.

Sử dụng đuổi muỗi VIC được chiết xuất từ tinh dầu sả chanh nguyên chất cũng là một cách rất hiệu quả để loại bỏ muỗi và các loại côn trùng tránh xa khỏi gia đình bạn, không những thế còn mang lại một mùi hương thơm mát sạch sẽ và sảng khoái bất ngờ.

Sản phẩm tinh dầu đuổi muỗi VIC được các chuyên gia khuyên dùng.

Bạn có thể đặt hàng online TẠI ĐÂY  hoặc tới trực tiếp nhà thuốc tại 2 cơ sở sau:

Gia Hân 1:
284/43 Lý Thường Kiệt, P14, Q10, HCM.
Dược sĩ tư vấn: 0902.777.354

Gia Hân 2:
102 Vườn Chuối, P4, Q3, HCM.
Dược sĩ tư vấn: 0903.777.294

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét