Bác Sĩ Phương Mai – Bệnh Viện Trưng Vương Suy Giãn Tĩnh Mạch Chân Và Trĩ

Suy giãn tĩnh mạch chânbệnh Trĩ là bạn đồng hành của nhau, khi đã mắc một trong hai bệnh trên và không điều trị tận gốc sẽ dễ gây mắc chứng bệnh còn lại. Đó là chia sẻ của Bác sĩ Phương Mai (Khoa ngoại tổng hợp) bệnh viện Trưng Vương, Q10, thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Phương Mai
Bác sĩ Phương Mai

Làm cách nào để liên hệ khám và điều trị với Bác sĩ Phương Mai bệnh viện Trưng Vương?

Bạn có thể đến đăng ký khám trực tiếp tại bệnh viện Trưng Vương, Q10, HCM hoặc liên lạc trước trực tiếp với Bác sĩ Phương Mai để đặt lịch hẹn theo số 0913.634.804

Chúng ta cùng nghe những chia sẽ của các bệnh nhân từng đăng ký khám và điều trị với Bác sĩ Phương Mai bệnh viện Trưng Vương mới thấy biệt danh đó là hoàn toàn đúng:

- Chị Minh Hằng (Gia Nghĩa, DakNong) chia sẻ:

Tôi gọi điện thoại đặt lịch hẹn khám và hôm sau xuống Sài Gòn, Bác sĩ Phương Mai đề nghị tôi đi siêu âm vì ngoài bệnh Trĩ tôi còn có triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch. Khi có kết quả siêu âm đúng là tôi cũng bị suy giãn tĩnh mạch sâu chi dưới. Tôi quá lo lắng vì mắc cùng lúc hai căn bệnh, Bác sĩ Phương Mai đã động viên và giải thích cho tôi hiểu rõ vì vậy tôi đã giảm đi sự lo lắng phần nào. Giờ đây đã hơn 1 tuần từ lúc khám, tôi đã thấy mình giảm nhiều so với trước kia kể cả căn bệnh Trĩ  và Suy giãn tĩnh mạch chân. Với đà diễn tiến như thế này tôi nghĩ mình sẽ ổn và chỉ muốn dành lời khen ngợi cũng như cảm ơn đến Bác sĩ Phương Mai bệnh viện Trưng Vương.

Bệnh viện trưng vương
Bệnh viện Trưng Vương

- Chị Mỹ An (Đức Hòa, Long An) chia sẻ:

Tôi  biết và tìm đến Bác sĩ Phương Mai ở bệnh viện Trưng Vương, qua cô bạn học thời cấp 3. Tôi đọc thông tin trên mạng thì biết mình bị Suy giãn tĩnh mạch chân nhưng không chắc lắm nên đăng ký khám Bác sĩ Phương Mai bệnh viện Trưng Vương. Tôi chỉ muốn nói đơn giản rằng gặp được Bác sĩ Phương Mai may mắn cho tôi vì chỉ sau 3 tháng dùng thuốc và ăn uống theo sự hướng dẫn là tôi đã thấy mình không còn triệu chứng đau nhứt, xưng phù, chuột rút như trước đây. Tôi thấy Suy giãn tĩnh mạch chân là căn bệnh mãn tính rất khó điều trị, vì vậy sau khi đã thoát khỏi căn bệnh này tôi càng thấy biết ơn Bác sĩ Phương Mai nhiều hơn.  Xin cảm ơn và gởi lời chúc bình an đến gia đình Bác sĩ Phương Mai bệnh viện Trưng Vương.

Mọi thông tin về Bệnh Trĩ cần giải đáp, xin liên hệ tư vấn và đặt lịch khám:

Bác sĩ Phương Mai (Khoa ngoại tổng hợp, bệnh viện Trưng Vương, Q10, HCM)

Điện thoại: 0913.634.804
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét