Giới thiệu cách chữa bệnh tiểu đường bằng thuốc nam

Cách chữa bệnh tiểu đường bằng thuốc nam đã được áp dụng từ xa xưa và vẫn được tin dùng cho tới nay. Nhiều người tin rằng, các cây thuốc nam lành tính, không gây nóng, không gây ra các tác dụng phụ như thuốc tây nên có khả năng chữa trị hiệu quả.

Giới thiệu cách chữa bệnh tiểu đường bằng thuốc nam
Thuốc nam trị tiểu đường hiệu quả không tác dụng phụ


Cách chữa bệnh tiểu đường bằng thuốc nam có đặc điểm nổi trội là an toàn, thân thiện với sức khỏe người bệnh, không tốn kém và cách dùng cũng rất đơn giản. Vì thế, rất nhiều bệnh nhân tiểu đường chọn chữa bệnh bằng các bài thuốc nam, trong đó có lá lô hội.

Lô hội được coi là vị thuốc nam chữa tiểu đường hiệu quả bởi trong thành phần lô hội có chứa nhiều hoạt chất aloin, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, nhuận tràng, cầm máu. Lá lô hội cũng có tác dụng làm mát máu, tiêu viêm sát trùng cao nên rất tốt cho điều trị tiểu đường. Ở cấp độ nhẹ, người bệnh có thể tự chữa khỏi tiểu đường với lá lô hội.

Giới thiệu cách chữa bệnh tiểu đường bằng thuốc nam
Lô hội là vị thuốc nam chữa bệnh tiểu đường hiệu quả


Theo kinh nghiệm dân gian, mỗi ngày người bệnh lấy khoảng 3-5 lá lô hội tươi, rửa sạch, bỏ vỏ, ép nát, thêm một chút nước xay bằng máy xay sinh tố. Nước lô hội phát huy tốt nhất khi dùng ngay, không nên để qua ngày. Nếu ép nước buổi sáng, người bệnh nên để vào tủ lạnh để đảm bảo đầy đủ dưỡng chất.

Lưu ý trong cách chữa bệnh tiểu đường bằng thuốc nam, muốn đạt hiệu quả cao, người bệnh cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài kết hợp ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn đúng phương pháp. Người bệnh cũng có thể sử dụng lá lô hội kết hợp với các vị thuốc nam khác như hung quế, sa kê để tăng hiệu quả.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét